วันอาทิตย์ที่ 17 กรกฎาคม พ.ศ. 2554

บันทึกคุณแม่ 13/12/2510

13/12/2010

ประมาณตีห้าพยาบาลก็มาปลุก ให้เปลี่ยนเสื้อผ้า แล้วก็อะไรอีกจำไม่ได้ละ แต่จำได้ว่าไปนอนรออยู่หน้าห้องผ่า ประมาณ 10 นาที แล้วก็เกิดนึกขึ้นมาว่า เอ... นี่เราจะผ่าท้องคลอดแล้ว จะกลัวดี หรือไม่กลัวดีหว่า ^^ เนื่องมาจาก แม่เราเล่าไว้ว่าตอนแม่จะคลอดกลัวจนช๊อก

พยาบาลเข็นเข้าห้องผ่าตัดตอน 7 โมงเช้า พอเข้าไปในห้อง ก็จะมีผู้ช่วยพยาบาลเค้ามาย้ายเราไปนอนที่เตียงผ่า แล้วก็จะมีคนมาวัดความดัน ได้ 170 คุณหมอที่เค้าจะบล๊อกหลังเราก็ชวนเราคุย ว่าตื่นเต้นเหรอ เราก็ว่าค่ะ (แหม! คนไม่เคยผ่าตัดนี่นา อีกอย่างกลัวฉีดยาด้วย) ว่าแล้วหมอเค้าก็ให้เรานอนงอตัวให้มากๆ เพราะจะบล๊อกหลัง ต้องฉีดยา

Happy Birth Day ลูกรัก หนูเกิดเวลา 7.15 น.


แม่เห็นหนูครั้งแรกจ้า



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น